Ótrúlegt...

...hvað það virðist geta haft ofanaf fyrir fólki að velta sér uppúr vesöld annara, mér finnst ekkert fréttnæmt við þetta, bara ömurlegt, en það er það sem fólk vill...virðist vera?
mbl.is Dóttir Davids Hasselhoffs myndar útúrdrukkinn föður sinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Júlía

Já þetta er ömurlegt. Aumingja aumingja maðurinn.  Eins og hann eigi ekki nóg með Bakkus.

Ester Júlía, 5.5.2007 kl. 00:19

2 identicon

Mér þykir nú ekkert að því að velta sér upp úr vesöld annarra frekar en að leyfa því að halda áfram óáreitt í óhamingjunni.

Björgvin Ragnarsson (IP-tala skráð) 5.5.2007 kl. 01:09

3 identicon

@Björgvin: Er það semsagt annað hvort eða? Annað hvort er maður látinn halda áfram í óhamingjunni eða tekið af honum myndband við tiltölulega niðurlægjandi aðstæður og sett inn á YouTube eða annan opinberann vef?

Slík rök samþykki ég ekki, þó ég sé ekki að segja þetta vera einkamál mannsins - en þetta er einkamál hans, fjölskyldu hans, vina og (vonandi) meðferðaraðila.

en það er svo sem bara mín skoðun  

Katrín Hafsteinsdóttir (IP-tala skráð) 5.5.2007 kl. 12:23

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég held að hér standi bara eftir eitt og sér það sem ég sagði um málið í upphafi....

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 5.5.2007 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband