Trúnaður, að sjálfsögðu.

það er auðvitað mjög mikilvægt, að áliti ráðamanna Kaupþings, að það sé trúnaður við þetta lið. Veit nú ekki hvað þær hugmyndir eiga mikið fylgi meðal almennings í landinu, sem situr uppi með skandalinn vegna ákvarðana víkinganna, en það verður gaman að fylgjast með framhaldinu.
mbl.is Segja trúnað gilda um upplýsingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, TRÚnaður er mikilvægur um þessar mundir. Sömuleiðis TRÚ, ég er kominn með hana, það er víst eina leiðin svo helvíti fái verið til. Það er mín TRÚ að þetta hyski endi þar. Ekki ætla stjórnvöld að láta réttlætið ganga fram. Það er líka mín TRÚ eftir síðustu tvær ríkistjórnir og mánuði. TRÚnaður.

sr (IP-tala skráð) 31.7.2009 kl. 21:22

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég get nú enganveginn horft til þeirra sem hafa verið að reyna að ná tökum á þessu skaðræði síðustu mánuði þegar ég leita sökudólga varðandi þennan skepnuskap allan. Til þess þarf nú að fara eitthvað aftar í tímanum. Ég er nú með vilja til að trúa að það sé verið að vinna í að finna einhverskonar réttlæti til að koma yfir þetta lið?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 1.8.2009 kl. 08:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 927

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband