Ömurlegra....

...en tárum taki. Hvernig í veröldinni stendur á því að ungt fólk er að klikka á beltanotkun í dag, eins og lamið er á nauðsyn þess að þau séu ávallt spennt?Crying
mbl.is Kastaðist út um afturrúðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég veit ekki betur en þið " fullorðna fólkið " séuð sjálf ekki alltaf í beltum.. en þið eruð náttúrulega svo góðir bílstjórar og vön að það kemur málinu ekkert við ! ekki beina umræðunni svona að ungu fólki , beindu hennni frekar að öllum sem ekki nota bílbelti !   kv. 2 UNGAR stúlkur

.. (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 23:24

2 identicon

hvernig í andskotanum færðu það út að það er bara ungt fólk sem klikkar á að nota belti..

þetta er alhæfing..! 

Þetta er eins og ef við unga fólkið færum að segja..!

hvernig í veröldinni stendur á því að gamalt fólk sé alltaf að alhæfa, það er eins og að það þurfi að berja það ofaní þau að alhæfing sé röng..! 

er þetta rétt ? 

Frogz..! (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 23:27

3 identicon

Já ég tek undir með þessum commentum.
Hvernig færðu það úr að einhverjir séu ekki í bílbeltum til að lamast? er eg ekki annars að skylja þetta rétt?
Þið fullorðna fólkið gerið ykkur alls ekki greyn fyrir því að þið eruð allveg fullkomnir ökumenn og þetta getur gerst fyrir alla! þið eruð auðvitað vanari ökumenn og svona atvik geta alltaf átt sér stað.
Nú í dag eru u ngir ökumenn alltof mikið dæmdir, þó að það komi inn einn og einn sem eru að keyra eins og vittleysingar en þið talið um eins og það séu allir, virðist vera eins og þið gerið ykkur ekki greyn fyrir þessu ?
þessi comment hjá þér og konu eru það al heimskasta sem ég hef lesið og finnst þetta ekki rétt gert af ykkur.
Ég vona að áður enn þið farið að tjá ykkur næst munuði gera ykkur greyn fyrir því hvað þið eruð að skirfa.
Þið hefðuð mátt vita betur um þetta mál áður enn þetta var látið her inn.

Bryndís (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 23:43

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Hvaða dómadags andskotans bull er hér í gangi? Það er nú lágmarkið að þið drullist til að lesa það sem var verið að skrifa um!! Í þessu hræðilega slysi klikkar ung stúlka á að setja á sig beltið. Ég var bara ekkert að skrifa um þann sjötuga sem ég mætti í Grímsnesinu í dag, án beltis!!! Ég er að skrifa um þetta tiltekna slys, punktur. Svo þetta er rangt. 

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 28.5.2007 kl. 23:45

5 identicon

hvað í anskotanum er þú að tala um.
Veist þú eitthvað um hvað þú ert að skirfa? ,
Það var nú frekar rangt af þér að commenta hérna þar sem þú veist ekkert um þetta.
Og veistu hvort hun hafi verið í belti eða ekki ?

þú ert að tala um þetta atvik.
Jú hún var í belti , En hun spennti sig úr til að retta ökumanni sígarettu, og á þessum stutta tíma missti hann stjórn á bílnum.
Kynntu þér þetta betur næst vinur áður enn þú ferð að segja þitt álit !

Bryndís (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 23:53

6 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þetta "komment" þitt Bryndís breytir engu varðandi álit mitt á þessu skelfilega slysi, sem verður að því er virðist, vegna þess að stúlkan er beltislaus eftir því sem segir í fréttinni. Hvort hún er beltislaus um lengri eða skemmri tíma sé ég ekki að breyti neitt þessari hroðalegu staðreynd, og ég ætla ekki að leggjast í neinar rannsóknir á málinu, læt blaðamenn um að mata mig á því sem um það verður sagt.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 29.5.2007 kl. 00:31

7 identicon

Já flott hjá þér.
En þitt að meta hvort nánustu vinir hennar eða þeir sem voru með henni í bíl segi frá eða frettamenn..

Bryndís (IP-tala skráð) 29.5.2007 kl. 00:44

8 identicon

Herðu góði minn sko... ég held þú ættir bara að taka allt til baka og þegja.

en já sammála Bryndísi.. Mér finnst að fólk ætti ekki að vera segja sitt álit á einu né neinu í sona slysum! þar sem það veit ekki rassgat um það!!
BTW vita fréttamenn oft ekkert um hvað það er tala eða segja frá.!

Síðan eru "fullorðna" fólkið ekki betri ökumenn en ungt fólk , það eru þó sumir sem kunna alls ekki að keyra  en það er í öllum aldurshópum!

TAKK FYRIR.

Karítas Þ. (IP-tala skráð) 29.5.2007 kl. 20:47

9 identicon

tek undir því sem bryndís sagði.

bloggaðu um eitthvað sem þú veist eitthvað um!

Hjörtur (IP-tala skráð) 30.5.2007 kl. 00:50

10 Smámynd: Tómas Guðbjörn Þorgeirsson

Mér sýnist nú samkvæmt því sem Bryndís segir "Jú hún var í belti , En hun spennti sig úr til að retta ökumanni sígarettu..." að þá hafi Hafsteinn rétt fyrir sér, og fréttamennirnir líka...hún var EKKI í belti þegar slysið átti sér stað, því miður!!  Held að einhverjir hérna inni þurfa að biðjast afsökunar á dónaskap!

Veit ekki hversu alvarlega slösuð hún er en ég vona að hún fái bata sem allra fyrst, alltaf rosalega sárt að heyra frá svona slysum, sem btw hefði verið hægt að afstýra!!

Svo langar mig að velta öðru upp, nú var þessi stúlka að rétta ökumanni sígarettur, (samkvæmt því sem Bryndís sagði) af hverju er ekki fyrir löngu búið að banna fólki að reykja í bílum og þá sér í lagi ökumönnum?  Nú myndi ég telja sígarettur alveg jafn "truflandi" og t.d. gemsar og eru þeir nú bannaðir.  Fólk á að hafa athyglina við umferðina, ekki sígarettur, mat, gemsa osfrv...fólk hlýtur að geta stöðvað bílinn rétt á meðan það gerir það sem það þarf að gera.

Tómas Guðbjörn Þorgeirsson, 31.5.2007 kl. 06:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 917

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband