Hvaða,hvaða...

Andskoti held ég að það sé verið að búa til mikið vandamál úr litlu í þessu viðtali. Ég hef ekki orðið var við þessi gríðarlegu vandamál vegna þessa t.d. í Noregi ?? Og þetta tal um alla reykingamennina sem fari bara að drekka við eldhúsborðið hjá sér til að geta reykt með bjórnum gef ég nú mátulega mikið fyrir. Enda koma í staðin aðrir sem ekki hafa getað hugsað sér að vera í kófinu, en geta nú farið og drukkið bjór án þess að reykja líka, nauðugir. Cool

Kormákur þessi finnur sér væntanlega eitthvað annað að gera, því hann getur ekki séð til sólar í þessu starfsumhverfi, heyrist mér, og vill stjórna lagaumhverfinu og þvinga fram breytingar á því, sem að sjálfsögðu gengur ekki...?Shocking


mbl.is Reykingabann á skemmtistöðum gæti skilið milli feigs og ófeigs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband