26.6.2007 | 11:23
Hér geta menn verið að þrefa um "smáaura"...
...á sama tíma og við eigum að trúa því að sama vegagerðin ætli að setja 70 milljarða eða eitthvað álíka vitlaust í göng þarna á milli, trúi því hver sem vill en ekki geri ég það...
Ekkert bólar á aukaferðum Herjólfs | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Færsluflokkar
Bloggvinir
- baldurkr
- hallgrimurg
- solir
- jakobk
- gretarro
- sailor
- hallibjarna
- framtid
- sisshildur
- king
- siggith
- start
- helgigunnars
- villialli
- himmalingur
- drum
- gisgis
- hallidori
- xfakureyri
- ferskur
- gisliivars
- johnnybravo
- peturorri
- baldvinj
- bjarnihardar
- gudmbjo
- gudni-is
- bleikaeldingin
- fruheimsmeistari
- gudrunmagnea
- gustav
- reynzi
- zeriaph
- gattin
- seinars
- siggisig
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku:
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku:
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Af mbl.is
Viðskipti
- Indó lækkar vexti
- Hlutverk Kviku að sýna frumkvæði á bankamarkaði
- Þjóðverjar taka við rekstri Fríhafnarinnar
- Trump lyftir Bitcoin-verði í hæstu hæðir
- Ekki svigrúm til frekari launahækkana
- Sækja fjármagn og skala upp
- Óttast að fólk fari aftur að eyða peningum
- Innherji: Frekari uppsagnir en nú tveir forstjórar
- Eigið fé er dýrasta fjármögnunin
- Skoða skráningu á Norðurlöndum
Athugasemdir
Möller hlýtur að kippa þessu í liðinn....
Sigþrúður Harðardóttir, 26.6.2007 kl. 13:11
Já það er ekki spurning, hann gerir það. Eimskip er sennilega að hafa lítið útúr þessum rekstri og ætla að snúa eitthvað útá þessa viðbót, sem eðlilegt er.
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 26.6.2007 kl. 13:39
Hver segir að vegagerðin sé að setja 70 milljarða í gangagerð?
Þó tel ég að Eimskip sé sennilega ekki að fara illa út úr þessum samningi, sérstaklega þegar skipið er fullt dag eftir dag og færri komast að en vilja.
Það er alvarlegt mál þegar einkavæðingin er komin á þjóðvegi landsins og rekstraraðilar þjóðvegsins fara í stríð við ríkið um greiðslur fyrir rekstur á þjóðvegi heils bæjarfélags, ég er nokkuð viss um að fólk yrði ekki sátt ef það þyrfti að greiða auka veggjöld fyrir það eitt að aka ártúnsbrekkuna vegna fokdýru framkvæmdanna þar á síðustu árum,
Það fólk yrði sérstaklega ánægt ef það hefði engan annan möguleika á að koma sér á leiðarenda nema greiða auka veggjaldið.
Fólk yrði síðan alveg í skýjunum ef það kæmist síðan ekki leiða sinna vegna þess að ártúnsbrekkunni yrði lokað eftir kl 10 á kvöldin.
Ég er hræddu um að fólk yrði ekki sátt við að þurfa að panta til að komast í gegnum vegatálma til að komast leiða sinna og hvað þá ef það þyrfti að lifa við að upppantað væri um ártúnsbrekku allar helgar í allt sumar.
svona er ástandið í Eyjum.
Grétar Ómarsson, 26.6.2007 kl. 23:51
Ég var að segja að ég hef enga trú á því að það verði gert, ekki einu sinni 50, það er hægt að gleyma því, sérstaklega horfandi á þessa vitleysu, að finna ekki peninga í aukaferðirna...
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 27.6.2007 kl. 00:30
Ég er sammála þér Hafsteinn, það er enn of kostnaðarsamt, en það kostar líka helling að reka skipið með öllu sem því fylgir.
Áfram Man Utd
Grétar Ómarsson, 27.6.2007 kl. 09:30
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.