JÁ...?

Svo það er tilfellið að það sé "opin leið milli íslands og Evrópu"? Það er alveg magnað ef þessi margfrægi snillingur er að komast að því "með þessu tunglinu"? Það er hinsvegar ástæða til að fagna framgangi þessa máls og vonandi ná þeir þeim sem fjármagna ósómann, en ekki bara ræflunum sem þeir eru búnir að hengja í skuldir í kringum sig.
mbl.is Opin leið milli Evrópu og Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll kæri"blogven"Mér dettur ekki í hug að halda að þeir sem fjármagna þessa ógæfu náist nokkurn tíma.Til þess eru þeir of slóttugir.Og svei mér ef ég hreinlega,treysti yfirvöldum sem að þessu koma til að afhjúpa þá.Þótt þeir gruni einhverja.Ég er farinn að tapa trúnni á heilbrigt réttarfar í þessu landi.Milljónaþjófar koma í kastljós fjölmiðla laga á sér hárið og brosa sætt eins og sunnudagaskóladrengir framan í,með skítugum skónum fótumtroðinn almenning.Kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 21.9.2007 kl. 14:26

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Blessaður Ólafur, ég held að þetta sé laukrétt hjá þér, því er nú ver og miður.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 22.9.2007 kl. 01:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 922

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband