Auðvitað dæmir sagan.

Ekki er nokkur vafi á því í mínum huga að sagan mun dæma BAN fyrir meðferðina á þessum sérstæða einstæðingi. Hún er þeim til skammar, eins og svo margt annað á síðari árum ,sem ég trúi að framtíðin muni ekki fara mjúkum höndum um þá fyrir. En kallinn fékk hér allt of fá ár við lok ævinnar í ró og spekt og það má þakka Davíð Oddsyni fyrir það öðrum fremur sennilega.  
mbl.is „Sagan mun dæma Bandaríkjamenn"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, svo sannarlega mega Bandaríkjamenn skammast sín fyrir alla sína framkomu í þessu máli og mörgum fleiri. Það er hins vegar leitt að það skuli vera satt, að Davíð Oddssyni sé helst að þakka það að Fischer komst á endanum til Íslands. Ég held nú samt að hann (Davíð) hafi að lokum ekki verið mjög áfram um þetta, en hann var búinn að kjafta sig út í horn og gat ekki annað en staðið við stóru orðin.

sleggjudómarinn (IP-tala skráð) 18.1.2008 kl. 16:35

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég verð nú að segja það, þó ég sé ekki búinn að vera sérlega upprifinn yfir DO síðari árin, eða svona líklega frá endasprettinum í forsætisráðuneytinu og framá þennan dag, þá finnst mér ágæt tilfinning að hann skuli hafa reddað þessu máli Fishers.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 18.1.2008 kl. 20:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband