Þörfu málefni hreyft.

Bubbi kemur hér inní vandræðamál með gott útspil á réttu augnabliki. Hér þarf að spyrna við fótum og gera ungu fólki grein fyrir því að svona geri maður ekki og á ég þar við þessa ömurlegu heimasíðu sem fréttir hafa borist af að undanförnu. Vonandi nær hann að smala að sér fólki sem hefur vigt í augum þeirra sem þarf að ná til.
mbl.is Bræður og systur gegn fordómum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er nú ekkert nýtt útspil kallinn minn, frekar enn einu sinni verið að bæta ofan á þá ótrúlega einsleitu umræðu sem hefur verið í gangi um þessi mál hérna á Íslandi til fjölda ára.

Það sem þarf að gera er að kynna fólki fyrir þeim hörmulegu afleiðingum sem fjölmenningarsamfélög hafa haft á Evrópsk lönd undanfarna áratugi. Það er ekki að ástæðulausu sem hugarfarsbreyting er að verða á meðal fólks í þessum málum í Evrópu. Þrátt fyrir allan heilaþvottinn og bullið sem hefur verið í gangi eru mjög margir byrjaðir að átta sig á því að þetta gengur ekki upp.

Eitt er þó greinilegt, þessi heilaþvottur er ekki að virka og mun ekki gera það, því meir sem þið tjáið ykkur því meir mun fólk sjá í gegnum lygi ykkar.

28/318

Dís (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 19:26

2 Smámynd: Baldur Kristjánsson

Góður pistill hjá þér Hafsteinn!  Þessi Dís er mikill spekingur!  Í hvernig heimi ætlar hún að lifa? kv. B

Baldur Kristjánsson, 13.2.2008 kl. 09:06

3 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þakka fyrir það Baldur.

Ég var nú dálítið einmitt að velta því fyrir mér í gærkvöldi og niðurstaða mín var sú, að mig langaði ekkert að lifa í hennar heimi svo ég ákvað að svara þessu engu. En það getur auðvitað verið rangt hjá mér, fannst landið liggja þannig..

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 13.2.2008 kl. 10:55

4 identicon

Sælir,

Það er áhugaverð kenning að fólk lifi í öðrum heimi ef það hefur aðrar skoðanir en þið á kynþáttamálunum. 

Annars er merkilegt að Baldur sé einn af aðalforsprökkum ECRI. Þar á bæ eru menn það málefnalegir að þeir telja bestu aðferðina til að berjast gegn kynþáttahyggju að sitja harðari lög og auka til muna öll boð og bönn um hvað fólk má segja og annað slíkt. Það er auðvitað ekkert annað en forræðishyggja af verstu gerð og sannar það hversu litla trú Baldur og hans fólk hefur á eigin málstað. Þeir telja sig ekki geta rökrætt þetta né kynnt fólk fyrir báðum hliðum málsins og velja því að banna hina hliðina. Minnir óendanlega mikið á kommúnisma. Snilldin er þó að ECRI telja sig vera málfrelsissinnuð samtök. Kommúnistar aðhylltust líka málfrelsi að vissu leyti, svo lengi sem þú varst sammála skoðunum þeirra !

Annars þá langar mig innilega að sjá Baldur lifa í slíkum samfélögum sem hann vill sjálfur kalla yfir landsmenn t.d. Vollsmose í Óðinsvéum, Rosengard í Malmö eða Norrebro í Kaupmannahöfn. Þar gæti Baldur skemmt sér vel í fjölmenningunni með háa girðingu fyrir utan fasteign sína. Ég hef búið í slíku samfélagi. Ef hann er ekki tilbúinn að lifa í slíkum samfélögum er hann hræsnari. Ég veit það eitt að ef þú finnur 100% hvítt land handa mér þá mun ég flytja þangað því ég stend við mínar skoðanir. 

Þú ættir að prófa að lesa Germania eftir Tacitus eða My Awakening eftir David Duke. Þú gætir fundið margt áhugavert í þeim bókmenntum Baldur minn.

Dís (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 17:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband