Andskotans ómenni.

Það er ekki hægt að ímynda sér hvað hrærist í hausnum á svona drullusokkum. Það er bara aldrei tekið á þessu hér eins og það verðskuldar...Sick Crying
mbl.is Fimm grunaðir um að hafa nauðgað stúlku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hárrétt....

burtséð frá því hverrar þjóðar þessir menn eru þá eru dómar fyrir nauðganir það vandræðalegasta sem ég veit um

menn stela peningum af Símanum og fá 2-3 ár í fangelsi.....

menn hópnauðga varnarlausum stelpum og fá 2-3 ár í fangelsi....

er það bara ég sem finnst þetta gjörsamlega fáránlegt ???????

dómskerfið hér heima er rotið, út í gegn

Hörður Ágústsson (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 20:14

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ég hef eina skoðun á svona ómennum. Ég var næstum búinn að ýta á enter takkann rétt áðan, með lýsingunni á því hvað ég vil gera við svona menn. Þeir sem mig þekkja geta auðveldlega ímyndað sér hvað ég var búinn að skrifa. Það er að betur hugsuðu máli ekki birtingarhæft.

Hallgrímur Guðmundsson, 11.3.2008 kl. 00:45

3 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég átta mig ekki alveg á þessu, hér á blogginu er allt orðið brjálað útí útlendinga....hefur eitthvað komið fram um að hér væri um slíka að ræða, ekki það að mér finnst engu skipta hvaðan svona landeyður og dusilmenni eru....

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 11.3.2008 kl. 09:33

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Já ég er búinn að sjá það núna að þetta eru útlendingar, en ég segi nákvæmlega eins og þú, mig skiptir engu máli hvort þeir eru af Ströndunum eða utan úr Evrópu, söm er gjörðin...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 11.3.2008 kl. 20:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband