Fólk njóti sannmælis.

Það er kunnara en frá þurfi að segja , að svona múgæsing eins og er í gangi í augnablikinu er ekki líkleg til að klára svona átakamál til enda. Umræðan er grátlega lágkúruleg og ekkert sem getur komið henni úr þeim farvegi. Við höfum fullt af dæmum um menn sem hafa misst stjórn á skapi sínu tímabundið með allskonar afleiðingum en þetta er klárlega með þeim verri....Blush
mbl.is Missti stjórn á skapi sínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vignir Arnarson

Thad er bara allt ad veda vıtlaust a klakanum,Agust er godur drengur og eg held ad loggan hafı uppskorıd eıns og hun sadı.

Vignir Arnarson, 27.4.2008 kl. 07:37

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þekki manninn ekkert Vignir en ég er svona að reyna að gera mér aðstæðurnar í hugarlund. En auðvitað er fátt sem réttlætir barsmíðar, það er klárt, æsingurinn og vitleysan sem búið er að byggja þarna upp elur bara af sé svona rugl á báða bóga.

Ég er líka viss um að þessi ruglustampur í lögreglubúningi sem er búið að vera að sýna okkur af Suðurlandsveginum vill vera góð lögga, aðstæðurnar gerðu hann hinsvegar að kjána...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 27.4.2008 kl. 11:19

3 identicon

Ruglustampur, ég ætla að gefa mér að það sé lögreglumaðurinn sem öskraði gas. Myndir þú ekki sjálfur vilja vera aðvaraður þegar það er verið að gasa? Ég þori nánast að fullyrða að þessi lögreglumaður var að nýta sér þjálfun sem að hann hefur hlotið í mannfjöldastjórnun.

Jói (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 11:40

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég gef nú ekkert fyrir þjálfunina sem kjáninn hefur fengið í "mannfjöldastjórnun", allavega ekki ef hún gengur útá að nota varnartæki sem árásarvopn á óvopnað fólk. Ertu lögga Jói?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 27.4.2008 kl. 11:45

5 identicon

Sæll Hafsteinn

Nei ég er ekki lögga en þekki nokkrar, miðað við það sem að ég sá þá fannst mér ekki vera neitt annað í stöðunni, það var búið að biðja, skipa fólki að fara af staðnum sem það gerði ekki. Þegar gasið var notað var slatti af fólki farið að veitast að lögreglunni (ég ætla ekki að leggja dóm á af hverju) en þannig var það, mér fannst þessi aðgerð rétt miðað við hvað ég sá.

Jói (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 12:03

6 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Mér virðist við vera sammála um að vera ósammála.

Af því sem ég hef séð frá þessum vettvangi hef ég enn ekkert séð sem réttlætir árás lögreglu á þá sem voru á svæðinu. Þeir hleyptu þessari samkomu upp í algert rugl með áhlaupi á óvopnað fólk undir því yfirskini að vera að ná "stjórn á ástandinu".

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 27.4.2008 kl. 12:25

7 identicon

Við skulum vera sammála um að vera ósammála.

Jói (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 12:33

8 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 27.4.2008 kl. 12:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 921

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband