Svaka leikur.

Þetta var mikil spenna og sviptingar, en úrslitin sennilega sanngjörn. til hamingju með þetta Chelsea-aðdáendur.
mbl.is Chelsea í úrslit í fyrsta sinn eftir 3:2 sigur á Liverpool
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Davíð Þorvaldur Magnússon

þakka þér fyrir já æðislegur leikur og aðeins ein smá hindrun eftir þar til við hömpum titlinum

Davíð Þorvaldur Magnússon, 30.4.2008 kl. 21:33

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Hún er nú ekkert smáræði sú hindrun Davíð en ok. við sjáum nú til...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 30.4.2008 kl. 21:36

3 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þorvaldur, þeir hafa allir farið undir feld. Ákveðið að reyna að sofa þetta úr sér ....

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 30.4.2008 kl. 21:38

4 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Sofa hvað, ég er þræl sprækur og leik við hvern minn fingur....

Hallgrímur Guðmundsson, 30.4.2008 kl. 21:41

5 identicon

Jæja, svona fór þetta nú. Frábær leikur og frábærir leikir allir hjá Liverpool í Meistaradeildinni allt frá þriðja leik í riðlakeppni. Man Utd - Barca voru svefnleikir, alveg skelfilegir leikir, en þessir tveir leikir Liverpool - Chelsea voru frábær auglýsing fyrir þessa stórkostlegu keppni.

Hyypia gamli var svo sannarlega óheppinn í vítinu og hefði e.t.v. getað fengið víti sjálfur seinna í framlengingunni. En Chelsea vann þennan leik með mjög öflugum 15 mínútum framlengingar þar sem ég hélt að Liverpool myndi keyra upp tempóið. En svona er þetta víst bara stundum.

Til hamingju Chelsea menn og ég vona að þið kennið gamla vælukjóanum og liðsmönnum hans lexíu á “heimavelli” ykkar í Moskvu :)

Gummi H (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 21:46

6 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Já auðvitað, tókstu eitthvað hjartastyrkjandi?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 30.4.2008 kl. 21:46

7 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Nei þeir eru að vakna einn og einn Þorvaldur og frekar súrir að vanda...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 30.4.2008 kl. 21:49

8 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ha,ha hvað ertu nú að bulla Árni minn, ertu súr? Voru einhverjir þegjandi um helgina? Ekki hef ég þurft að þegja neitt af mér.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 30.4.2008 kl. 22:00

9 identicon

Einhver misskilningur í þér gamli. Það er ekki mikið svekkelsi í gangi. Vissulega hefði ég vilja aðra niðurstöðu en Chelsea er vel að þessu komið. Það var hressandi að horfa á alvöru leik eftir dauðyfli gærdagsins.

En ég held með Chelsea í úrslitum. Eins og sönnum Liverpool manni sæmir þá þykir mér allt betra en United. Ég er eiginlega alveg viss um að þú hugsar þannig líka til minna manna, ef þú ert alvöru United maður

Gummi H (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 22:03

10 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

....þú ert sá fyrsti sem ég sé segja að leikurinn í gær hafi verið leiðinlegur Gummi???

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 30.4.2008 kl. 22:14

11 identicon

Nei, kannski orðum aukið hjá mér að hann hafi verið leiðinlegur. En hann var ekkert merkilegur. Fyrri leikurinn var auðvitað alveg drepleiðinlegur og aðallega varð ég fyrir vonbrigðum með rimmu Man Utd og Barcelona, hún stóð ekki undir væntingum. En þínir menn gerðu það sem þurfti, skoruðu mark en Barca voru aldrei líklegir.

Gummi H (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 22:21

12 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Sammála þér að mörgu leiti með fyrri leikinn. En þeir gerðu það sem þurfti.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 30.4.2008 kl. 22:32

13 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 30.4.2008 kl. 22:53

14 Smámynd: Pétur Björn Jónsson

Sæll

Þar sem þú ákvaðst að svara einhverju sem ég var að tala um á blogginu hans Óla þá er rétt að ég sendi restina af svarinu hér.

Mér er sama hvað þér finnst, var að tala við Óla. Ef ég hefði gramm af áhuga á því að vita hvað þér fyndist um þetta þá hefði ég kommentað á bloggið þitt.

Pétur Björn

Pétur Björn Jónsson, 30.4.2008 kl. 23:26

15 Smámynd: Óðinn Þórisson

Fyrri hálfleikur var ekki nógu góður af hálfu Liverpool en í heildina því miður held ég að Chelski hafi átt þetta skilið - kanski var var röðin komin að þeim eins og einhver sagði.
Það verður rosalega erfitt að halda með utd í úrslitaleiknum en það frekar en rússanum.

Óðinn Þórisson, 1.5.2008 kl. 09:16

16 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Já Óðinn, ég er sammála því, það vantaði aðeins uppá hjá þeim í fyrri en leikurinn var góður fannst mér, þrátt fyrir bleytuna. Ég hefði nú heldur kosið Liverpool, ekki vegna þess að þeir séu síðri en Chelsky hef trú á að það hefði orðið skemmtilegri barátta og hvorugur á heimavelli......eða þannig...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 1.5.2008 kl. 10:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband