Á endastað?

Hvað hefur breyst? Er þetta ekki allt í því fari sem það fór af stað í ? Sé enga breytingu, sami valdasjúki hópurinn að treysta á Láfa litla, misjafnlega hressan, eigandi það sameiginlegt með þeim að halda að hann eigi eitthvað með valdastöðu að gera.

Menn fá akkúrat þá stjórnendur yfir sig sem þeir eiga skilið. Nú væri mátulegt fyrir Reykjavíkurhrepp að fá borgarstjóra frá Framsókn....


mbl.is Samstarfið á „endastað"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sæll Hafsteinn

Eitthvað segir mér að þú sért ekki gallharður Sjálfstæðismaður.

Óðinn Þórisson, 14.8.2008 kl. 08:27

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Það er nú leiðinlegt frá því að segja Óðinn, að það hef ég nú verið lengst af. Kvótakerfi Framsóknar andskotans o.fl. hefur hinsvegar sett mig á hliðarlínuna um tíma og mér virðist ég ekki eiga afturkvæmt, eins og allt gengur fyrir sig þessa dagana?

Ég er hinsvegar ekki þeirrar gerðar að kjósa eitthvað til lífstíðar, bara af því einhver annar kaus það...?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 14.8.2008 kl. 08:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband