Það er bara vitleysa hjá Massa.

Þeir þurfa ekkert að vera betri, endilega, málið eru dómararnir eins og allir vita. Ferrarimenn geta ekki klikkað í dag, að eiga bæði heimavöllinn og dómarana er jafnvel betra en að vera með gallalausa vél svo helgin getur ekki klikkað.
mbl.is Massa: Titilkeppnin galopin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég hugsa að ég þekki regluna þessa ekki síður en þú Árni, enda hef ég ekki séð marga halda því fram þessa viku að þessi dómur sé í lagi, hvorki hérlendis né erlendis. Ég t.a.m. er nokkuð viss um að Ferrarimaðurinn Lauda þekkir þessar reglur betur en við báðir til samans, ég allavega ætla að trúa því, þú ræður hverju þú trúir...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 13.9.2008 kl. 18:12

2 Smámynd: Baldvin Jónsson

Hva, er svo bara skrifað um Formúluna á þessum dýrðardegi???

Baldvin Jónsson, 13.9.2008 kl. 21:01

3 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Já Baldvin minn, það er svo leiðinlegt veðrið, eða eitthvað.....ekkert að ske... en til hamingju annars með þína menn, sá ekki leikinn en hef fyrir satt að úrslitin hafi verið sanngjörn, þrátt fyrir að mínir menn hafi skorað 2 mörk gegn einu...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 13.9.2008 kl. 21:31

4 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Og Ferrari sigur á morgun, úff þvílík helgi maður, getur þetta orðið verra?...

Hallgrímur Guðmundsson, 13.9.2008 kl. 21:38

5 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Hva.. lastu ekki það sem er hér á undan? þar er ég að tala um leikinn í dag, sem ég reyndar sá ekki en svona voru úrslitin, til hamingju með þau Árni.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 13.9.2008 kl. 21:41

6 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ætli það ekki Halli? ef þeir vinna ekki með góðu þá bara með illu?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 13.9.2008 kl. 22:14

7 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

..Já þetta er stundum þannig, maður er að semja svar við einhverju og setur inn og í millitíðinni birtist eitthvað sem er á skjön við svarið. Eins og t.d. með Halla hér á undan, hann lenti á milli...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 14.9.2008 kl. 08:52

8 Smámynd: Óðinn Þórisson

Það fór eins og ég spáði betra liðið vann

Óðinn Þórisson, 14.9.2008 kl. 09:31

9 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Já mér skilst það á flestum Óðinn, að úrslitin hafi verið sanngjörn og það segir nú talsvert um ástandið á mínum mönnum, því miður.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 14.9.2008 kl. 10:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.10.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband