Hræða....?

Það er nú spurning hver hræðir hvern orðið, það er nú ekki að heyra að menn í þessum heimshluta hræðist mjög þessa byssuglöðu Ameríkana, nema þá almenningur auðvitað, sem eru oftast þeir sem verða fyrir barðinu á vitleysingunum...Angry
mbl.is Bandaríkjamenn buðust til að hræða Írani í deilunni við Breta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað skeður ef tveir jafnheimskir hittast. Bara spyr. Bý í USA, og hef ´deitað´bæði ameríkana og Miðausturlandamann. Það er náttúrulega stigsmunur á þeim. Mín reynsla er sú að mið-Austurlandamaðurinn þarf að læra að segja satt - alltaf.

Kaninn þarf að læra meira um umheiminn, þá getur hann sannarlega sagt þér með hroka að hann þekkir land þitt og menningu betur en sú sem hef alist þar upp. En my friend þú ert heimskinginn, FYRSTUR ; FYRSTUR að segja það og því hefur þú rétt fyrir þér. Ahumm, best að þræta ekki, eða eins og pabbi segir alltaf, sá vægir sem vitið hefur meira, friðsamur maður hann pabbi minn, ákaflega elskulegur maður, hjartað á réttum stað. Ex scu semua, gleymdi mér smástund, dýrka pabba eins og sést sjálfsagt. En nú er ég komin útfyrir efnið, sorry familan pabba megin þekkt fyrir það og eins að tala ´undir rós' ef þið vitið hvað ég meina. En gu hjálpi mér hvernig komst hann föður minn inn hér. Augnablik, þarf að ´skrolla´tilbaka og tékka á því he,he. Sumir skrifa bara hehehehe, á maður bara að skilja það sísona, meina komman, man , komman

Ok var víst að tala um Kanann, sérkapítúli útaf fyrir sig. Æ-i og m.a.s. svolítið, afskaplega leiðinlegur. En eitt skil ég ekki , ef fólk eins og ég og annar sem ég sá hér í kvöld, sem bæði hafa fengið kanann í æð , þ.e. búið hér . Á sitthvorum helmingi landsins. Og fólk er eins og hálf-vandræðalegt gagnvart fólki sem segir sannleikann. Við erum enn í USA good people.  Mannfólkið heima áttar sig ekki fullkomlega á því hvernig hlutir eru hér nema hafi búið hér.

Þakka bara guði fyrir að geta þó snúið til betra lands, annað en margt aumingjans fólkið hér sem hefur virkilega ekkert að fara til, nema kannskki pyntingar og fangelsi og eitthvað þaðan af verra. Af hverju erum við ekki bara góð við hvort annað

ein sem spyr (IP-tala skráð) 9.4.2007 kl. 07:58

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Það er alltaf tilboð á barnum þarna...miðað við okkur allavega....

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 9.4.2007 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 1011

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband