Það virðast engin takmörk...

....vera fyrir vitleysunni sem hægt er að draga fólk útí. Nú virðist sem sé ljóst, að óhemjugangur og mannorðsmorð ásamt kertafleytingum  fjölda fólks er múgæsing og rugl af verstu sort, frá upphafi. það er vonandi að einhverjir læri eitthvað af bullinu og að drengurinn sem verst fór útúr dómunum nái rétti sínum á "kjaftakellingunum" (og köllunum)....Shocking
mbl.is Hundurinn Lúkas á lífi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

fór hann verst útúr þessu hvernig væri að huggsa aðeins út i það að eigandi og ræktandi héldu að hundurinn hafi verið drepin.. auðvita leið þeim mikið verr en honum... en auðvita átti eingin að vera að hóta honum og mer finnst það ekki rétt en hann hefði líka geta sleft því að hóta oðrum á móti... löggan á allfarið að sja um þetta og fólk sem veit aðeins helmingin af söguni ætti kanski aðeins að huggsa sig um áður en það tjáir sig...

syllí (IP-tala skráð) 17.7.2007 kl. 19:23

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þú þarna "sylli" eða stupid eða undir hverjum andskotanum sem þú vilt dyljast: Ég tjái mig um það sem mér sýnist og ég, eins og flestir landsmenn, veit fjandans nóg um þetta galvitlausa mál til að tjá mig um það. Ég veit raunar miklu meira um það en ég kæri mig um og ætla rétt að vona að þeir sem bera ábyrgð á þessum fáránleika verði látnir gjalda þess.... En mér virðist þú vera alls ófær um að hugsa ef útí það er farið, allavega ekki mjög vel fær um að tjá hugsanirnar á prenti...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 17.7.2007 kl. 22:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 967

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband