Með ólíkindum....

...hvað hefur þurft að leggja á sig við að þvinga skepnuna í hús hjá eigandanum og það verða að teljast döpur meðmæli með eigandanum. Fyrst strýkur hann og fer huldu höfði vikum saman. Sennilega verður næsta frétt að hann hafi framið víg á sjálfum sér til að losna endanlega við eigandann.
mbl.is Lúkas kominn heim
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já þetta er hundalíf.

Jóhann Elíasson, 23.7.2007 kl. 17:33

2 identicon

Þar með lýstir þú yfir fáfræði þinni. Hundar eru ekki fólk og hugsa ekki eins. T.d. spá þeir ekkert í hvort eigandinn eða einhverja manneskja er leiðinleg og ákveði að strjúka.

Ég geri mér grein fyrir því að sennlega meinar þú þetta í kaldhæðni en mér finnst þetta bara ekkert fyndið, og er í raun orðlaus yfir viðbrögðum og skrifum manna um þetta mál. Virðingarleysið og dónaskapurinn er yfirgengilegur.

Takt þú og aðrir eftir því að á bak við hvern hund er eigandi og fjölskylda sem þykja vænt um hann og vilja vernda. Þótt að hundur sé ekki barn þá þykir flestum hundaeigendum ekki síður vænna um hundinn sinn heldur en barnið.

Birkir (IP-tala skráð) 23.7.2007 kl. 17:37

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Alveg er það merkilegt,með menn eins og Birki, að þeir reyna að upphefja sjálfa sig með því að tala um að aðrir hafi litla þekkingu. Þetta er ekki fyndið hjá þeim, heldur hlægilegt og ber vott um afar lítinn persónuleika.

Jóhann Elíasson, 23.7.2007 kl. 17:49

4 identicon

Ég skil bara ekkert um hvað þú ert að tala Jóhann.

Birkir (IP-tala skráð) 23.7.2007 kl. 17:56

5 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ha,ha, Þú þarft ekkert að segja mér um samband mitt við heimilisvininn hérna, ég er í sérstöku uppáhaldi hjá henni núna, fór með hana í klukkutíma Norður á Hafnarsand klukkan 7 í morgun og það þyrfti mikið til að fá hana til að yfirgefa mig núna...

Ég get hinsvegar ekkert gert að því hvað þér finnst fyndið eða ekki, en ruglið í kringum þessa hundskepnu er löngu hætt að vera fyndið, en alveg hægt að hafa það til að fíflast með. Honum er samt örugglega engin hlátur í huga honum Helga, þessum sem átti að hafa drepið kvikindið...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 23.7.2007 kl. 18:31

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Birkir, ef þú skilur ekki um hvað ég er að tala, þá er það þitt vandamál, það sem er skrifað er augljóst hverjum sem er.

Jóhann Elíasson, 23.7.2007 kl. 18:58

7 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Eru menn alveg að fara í hundana?

Ólafur Ragnarsson, 23.7.2007 kl. 20:04

8 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Já nú er það ljótt félagi, allt komið í hundana..

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 23.7.2007 kl. 20:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband