Gúrkutíð...

Það virðist vera gúrkutíð í pólitíkinni um þessar mundir. Valgerður þessi, sem ég held að stór hluti þjóðarinnar sé að reyna að gleyma, fer hér á flug með mál sem ég get ekki séð að sé neitt mál. Þarna eru einhverjir umhverfissóðar sem Össur er að réttu lagi að láta skoða vinnubrögðin hjá, með tilliti til leyfanna sem þeir fengu og segir að verði tekið á í framhaldinu, ef leyfisskilyrðin hafi verið brotin. Hvað er málið? Eru þetta einhverjar viðkvæmar Framsóknarsálir? Mér finnst ekkert hafa verið ofsagt eða skrifað um þessi mál, nema þetta stórundarlega innlegg Valgerðar "umhverfisgúrku" og ég get ekki skilið að þessir virkjunaraðilar geti ekki svarað fyrir sig sjálfir, eigi þeir einhver svör...Shocking
mbl.is Valgerður segir Össur gaspra um afturköllun virkjanaleyfis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 981

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband