Undarleg umræða.

Hvurslags endemis kjaftæði er í gangi varðandi söluna á þessu herfangi þarna suðurfrá? Hvaða rugl er það að það sé trúnaður á einhverjum tilboðum í draslið? Ég hélt að þetta væri ekkert flókið, það ætti að auglýsa og síðan selja hæstbjóðanda. Hver er ástæðan fyrir því að það þurfa ævinlega einhverjir "undirmálsfiskar" að stinga sínum tota inní öll svona mál þannig að það þarf að fara að beygja og sveigja allar venjulegar samskiptareglur í viðskiptum? And....... pólitískir brjóstmylkingar alltaf til vandræða allstaðar...
mbl.is Vill birta öll tilboð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er nú einmitt málið - eignirnar voru selda hæstbjóðendum, með mörgum og miklum bindandi skilyrðum. Ég þekki nú til þarna og eignirnar þarfnast gríðarlegrar standsetninga, draga þarf nýja heimtaug inn fyrir rafmagnið, það þarf að endurleggja síðan allt rafmagn upp á nýtt, ekki einu sinni hægt að nota raflagnaleiðirnar og rörin sem til staðar er, vatnslagnirnar þarf einnig að endurnýja, bæði í jörðu og íbúðum. Það er í raun magnað hvað það fékkst hátt verð fyrir eignirnar, ég man þegar herinn fór, þá var talað um að fara með ýtu á allt draslið, þett væri verðlaust!!! Þessir þingmenn sem hafa verð að gagnrýna þetta vita ekkert um hvað þeir eru að tala, eru gjörsamlega með xxx upp á bak í þessu máli, reyna að ljúga upp á menn sem ekki geta varið sig á Alþingi, hversu lágt geta menn lagst? Þróunarfélagið hefur unnið þrekvirki þarna og ég veit að Árni Sigfús. er vakinn og sofinn um verkefnið á vellinum.

Agnar Guðmundsson (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 21:26

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ef þessi "söguskýring" þín stenst skoðun Agnar, þá eru nú ekki maðkarnir í mysunni þarna og þá sé ég ekki að þetta sé neitt vandamál. Það þarf hinsvegar augljóslega að "lensa" þessu slagvatni sem þarna hefur safnast upp út, þannig að allir geti skoðað niður í kjölinn....við erum að tala um eigur þjóðarinnar....eins og fiskinn í sjónum...ef þú skilur mig.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 8.12.2007 kl. 21:53

3 Smámynd: Kebblari

Ég veit ekki hvað ríkið greiddi fyrir þessar eignir, en vissulega fékk ríkið umráðarétt yfir eignunum, gegn því að hreinsa landið sjálfir. Þannig að ef það fæst jafn mikið fyrir eignirnar og kostar ríkið að hreinsa landið, þá tel ég að málin hafa fallið farsællega.

Kebblari, 9.12.2007 kl. 22:56

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þetta stendst nú ekki neina skoðun eða vitræna umræðu að mínu viti og ég hef aldrei heyrt þessa söguskýringu áður. það væri gaman að vita hvort það eru til einhverjir fleiri á þessari skoðun....

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 10.12.2007 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband