Svo mörg voru þau orð.

Það verður gaman að fylgjast með framhaldinu. Ég á svo sem ekki von á neinum viðbrögðum frá "brotamönnunum", þeir sjálfsagt reyna bara að þegja þetta af sér, eins og alltaf, en mér finnst nú vera von til þess núna að þeim haldist það ekki uppi og það er raunar stórmál að nú verði hnífnum snúið í sárinu þar til eitthvað gefur eftir....Wizard
mbl.is Íslensk stjórnvöld breyti fiskveiðistjórnunarkerfinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fannar frá Rifi

Nú get ég gerst læknir. jíbbí. ég hef enga menntun en ég má starfa samkvæmt þessu við það sem ég óska mér að gera. og mér langar að lækna og titla mig læknir.

Þetta er nú meira bullið. 

Fannar frá Rifi, 10.1.2008 kl. 17:24

2 identicon

Þú mátt líka veiða fisk í sjónum ef þú hefur til þess réttindi. þ.e.a.s ef þú ætlar að selja hann

Ragnar Smári (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 17:55

3 Smámynd: Fannar frá Rifi

neibb. Henry það er brot á réttindum mínum.

þú mátt starfa við sjávarútveg ef þú kaupir þig inn í hann eins og allir aðrir. já allir aðrir. árið 2000 var 80% af þorskkvótanum ekki í eigu þeirra sem fengu hann úthlutaðan eða afkomenda þeirra. Menn fjárfesta og kaupa.  

Fannar frá Rifi, 10.1.2008 kl. 17:58

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ha,ha, ..hvað er sem segir að þú þurfir ekki til þess menntun að verða læknir Fannar? Ef"þér" langar til þess? þessi úrskurður upphefur til að mynda ekki menntun til skipstjórnar, það er allavega erfitt að álykta svo. En læknir geturðu orðið ef þig langar til þess og hefur gáfur til að komast í gegnum nám til þess, en sem betur fer þarftu ekki að kaupa til þess leyfi frá læknastéttinni, eins og raunin er ef þú ætlar að róa til fiskjar á bát sem þú átt og hefur réttindi til að stjórna..

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 10.1.2008 kl. 19:29

5 identicon

Ok og hvað nú ? Þú segist ekki eiga von á neinum viðbrögðum frá sakamönnunum hmm þýðir það þá að íslensk stjórnvöld séu ekki bundin af þessum úrskurði ?

Halldór (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 20:44

6 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Það tel ég hiklaust Halldór, að þau séu bundin af honum, en vafalaust munu þau reyna að telja uppá að það séu þau ekki.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 10.1.2008 kl. 20:53

7 identicon

Ok þá er ég sáttur eða þannig. Hvað ætli stjórnarliðar geri nú ? Við vitum að Sjálfstæðisflokkur rembist eins og rjúpan en ég á eftir að sjá hvað flokkur jafnaðar gerir. Ætli Völvan hafi hitt naglann á þú veist ?

Halldór (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 20:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 951

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband