Fjįrfest fyrir okurhagnašinn.

Žaš stendur nś ekki ķ žessum okrurum og samrįšsfurstum aš kaupa nżjustu tękni. Ekki er heldur hętta į samdrętti ķ greininni svo žaš er óhętt aš fjįrfesta.
mbl.is Eitt tęknivęddasta apótek ķ Evrópu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rśnar Siguršur Sigurjónsson

bara eitt sem ég vil koma į framfęri hér.

Lyfjaver hafa hingaš til veriš ódżrastir könnun eftir könnun ķ nokkur įr. Ég įkvaš žvķ ašleita žeirra meš frekar dżr lyf ķ von um aš fį žau örlķtiš ódżrari. Žaš fyrsat sem mér var bošiš var uppį samheitalyf sem vorum um 60% ódżrari en žau sem voru skrifuš uppį. Svona boš hef ég hvergi fengiš annarsstašar, męli ég žvķ meš Lyfjaver

Rśnar Siguršur Sigurjónsson, 27.1.2008 kl. 19:31

2 identicon

Lyfjaver er žaš apótek sem hefur ķtrekaš komiš einna best śt śr verškönnunum. Sjįlfur hef ég bent mķnum ęttingjum og vinum sem žurfa reglulega į lyfjum aš halda aš gera veršsamanburš milli lyfjaverslana. Žetta hefur oršiš til žess aš ansi margir sem ég žekki hafa fęrt sķn višskipti til Lyfjavers vegna žess aš žar bżšst bęši góš žjónusta og lįgt verš. Žannig aš ég er ekki viss um aš žessi okurfullyršing žķn sé alveg aš standast.

Kynntu žér mįliš sjįlfur.

Ašalsteinn (IP-tala skrįš) 27.1.2008 kl. 19:35

3 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Fullyršingu mķna um lyfjaokur į Ķslandi hrekja sögur um aš Lyfjaver sé eitthvaš skįrri okrari en einhverjir ašrir ekki. Okur, samrįš og endalaus drullusokkshįttur er mjög žekkt fyrirbrigši ķ lyfsölu į Ķslandi, žaš er ekki mikiš deilt um žaš held ég.

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 27.1.2008 kl. 19:44

4 identicon

Hvernig mį žaš vera aš žaš sé samrįš žegar aš einn ašili (ķ žaš minnsta) er meš lęgra verš en helstu keppinautarnir? Skrķtiš samrįš žaš.
Ef žś hefur eitthvaš ķ höndunum annaš en žķna eigin tilfinningu fyrir "okrinu" žį endilega leyfšu okkur hinum aš sjį žaš lķka.

Ašalsteinn (IP-tala skrįš) 28.1.2008 kl. 03:46

5 Smįmynd: Linda

Lęgsta lyfjaverš sem finnst į höfušborgarsvęšinu er Rima apótek, ég hętti aš versla hjį Lyfju eftir aš ég komst aš žvķ, og žaš er fólk sem leggur į sig ferš žangaš til žess aš fį lyfin ódżrari.  Hef aldrei heyrt Lyfjavers getiš ķ žvķ samhengi.  En gott aš vita aš annaš lyfjafyrirtęki reynir aš halda veršinu nišri.

Linda, 28.1.2008 kl. 05:44

6 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Ašalsteinn, ef žaš hafa fariš framhjį žér allar žęr kannanir og samanburšur į lyfjaverši į Ķslandi og t.d. annarsstašar į Noršurlöndum žį annašhvort ertu innvinklašur ķ glępamennskuna eša hefur ekki fylgst meš fréttum. Samrįšiš felst ķ samtökum žessara stóru viš aš koma öšrum śt af markaši, lķka žekkt trikk.

Linda, ég veit ekkert um hver er verstur ķ žessum hóp og hef ekkert spįš ķ žaš. En žeir hafa stjórnvöld ķ vinnu hjį sér m.a. viš aš sjį til žess aš fólk geti ekki pantaš lyfin sķn frį Svķžjóš. 

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 28.1.2008 kl. 07:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 995

Annaš

  • Innlit ķ dag: 7
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 7
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband