Eins og ég hef áður sagt.

Það kostar ekkert að vera bjartsýnn og það verða menn auðvitað að vera í þessum bransa. Það stendur enda Benitez næst að hafa trú á strákunum, það væri nú ljótt ef hann hefði hana ekki.
mbl.is Benítez: Ekki afskrifa okkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:  Grétar Rögnvarsson

Auðvitað verða menn að hafa trú á sínum mönnum Hafsteinn, nú held ég að mínir menn séu að springa á limminu deildinni en djöfull langar mér á leikinn Ars Liv, var nú svo heppinn að fá tvo miða og dóttir mín og sonur fara fyrir mína hönd. Algjörlega sammála þér með hvalinn þetta er bara að verða lífsspursmál fyrir okkur. Ein spurning. Ertu ekki sá Hafsteinn sem stýrðir bát frá Þorlákshöfn sem hét Guðfinna Steins í kringum 1980?

Grétar Rögnvarsson, 19.3.2008 kl. 16:46

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég skal trúa að þig langi að kíkja á þann leik Grétar, það verður hörkuleikur trúi ég, en þú verður allavega með fulltrúa....Það er að verða alveg lífsspursmál að taka kúfinn af þessum gríðalegu hvalastofnum, ef ekki á að láta kvikindið éta okkur útá gaddinn.

Það passar, gerði hér út 3 báta með þessu nafni fram til '91-'92 þá var ég alveg kominn með nóg af helvítis kvótakerfinu, svindlinu og bullinu og endalausri lyginni. Hélt raunar að  þetta mundi ekki verða svona gamalt í þessum farvegi, en enn sitjum við uppi með vitleysuna. Mig minnir að við höfum sést allavega einu sinni úti í Grimsby sennilega '82? Passar það ekki? Það voru nokkrir strákar þarna að austan með mér í bekk í skólanum m.a. Þorsteinn Kristjánsson, góður hópur.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 19.3.2008 kl. 18:46

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Hvað annað, óbilandi trú á strákana. Honum hefði verið nær að stunda rannsóknir sínar á liðinu á undirbúningstímanum. Ég er ekki alveg jafn samfærður eins og karl skrattinn. Hvað er í gangi hjá Arsenal, eins og þeir eru búnir að vera flottir í vetur þá kemur þessi hiksti núna? Sammála með hvalinn hann á að veiða.

Hallgrímur Guðmundsson, 20.3.2008 kl. 00:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband