Andskotans bömmer mar...

Þetta hefur ekki verið gæfuleg uppákoma, en skemmtileg vafalaust. Þessu eru menn að leita eftir á þessum græjum, smá spennu...W00t
mbl.is Mótorhjól sogaðist á haf út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Andskotans heimska ef eitthvað á að segja um þetta.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.3.2008 kl. 23:22

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Það er svoleiðis Axel, það er varla hægt að hafa það mikið meira en heimskan einber, fjandinn hafi það.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 21.3.2008 kl. 23:37

3 identicon

Ekki finnst mér þetta hlutur til að gera háð að.. Þarna tapaði maðurinn nýlegu hjóli með ríkulegum aukahlutapakka fyrir nokkur hundruð þúsund! ég var sjálfur að hjóla þarna stuttu eftir að þetta gerðist. Þetta hjól er tapað og kemur ekki aftur. Það vildi svo vel til að það náðist að bjarga manninum á land áður en aldan greip hann! en það vita það margir að þeir sem fara í sjóinn þarna, þeir koma ekki aftur á þurrt land! Vona ég innilega að þú eigandi góður fáir hjólið bætt!!

Sibbi (IP-tala skráð) 22.3.2008 kl. 01:55

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ha,ha......."það vita margir að þeir sem fara í sjóinn þarna, þeir koma ekki aftur á þurrt land"....?

Hann hefur greinilega ekki vitað það þessi snillingur og ég verð nú að segja það, að mér fyndist mjög undarlegt ef þetta hjólandi séní fær hjólið bætt. Ef svo verður er ekki undarlegt þó við hinir þurfum að borga hressilega fyrir tryggingar á hjólunum okkar. Það er hreinlega galið ef almennar tryggingar eiga að borga fyrir glæfraakstur og kjánagang. Menn eiga bara að þurfa að tryggja sig sérstaklega fyrir slíku.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 22.3.2008 kl. 08:24

5 identicon

Djöfulsins vitleysingur ertu...

Enda ekki furða...: Manchester-maður 

Ég... (IP-tala skráð) 22.3.2008 kl. 10:41

6 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

"þú" ert nú svo vitlaus greyið mitt að þú gætir verið "Púllari" á torfæruhjóli, sennilega samt of vitlaus til að vera púllari þeir eru nú flesti alveg í lagi....

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 23.3.2008 kl. 20:06

7 identicon

Vá... hræðilegt comeback :P

Ég... (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 13:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband