Slaka út hluta ránsfengsins.

Það er ekki hætta á öðru en að það hafi verið borð fyrir báru til þessarar aðgerðar. Fólk og fyrirtæki hafa verið í ræningjahöndum þarna allt frá því nafnið var ESSO og samráð í gangi. En það er líka hægt að segja að þeir hefðu getað haldi þessum hlut hjá sér, svo það er vert að þakka uppákomuna. Svona er ekki gert daglega hérna. Var bara svo óheppinn að fylla í gær ....
mbl.is N1 veitir 25 króna afslátt á eldsneytisverði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergrún Íris Sævarsdóttir

Það er nú varla hægt að tala um N1 í þessu samráðssamhengi þar sem við erum að tala um nýja aðila sem keyptu Esso.

Bergrún Íris Sævarsdóttir, 2.4.2008 kl. 14:30

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Formlega séð er það nú ekki nei, ég hef nú samt ákveðið að láta þá "njóta" fortíðarinnar. Mér finnst ég eiga part í þessu framsóknarherfangi, svo lengi var ég búinn að eiga við þá viðskipti, en það er búið.....útsala eða ekki útsala, ég legg lykkju á leið mína.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 2.4.2008 kl. 15:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 1002

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband