Ha,ha,..innantómur?

Žaš getur aldrei oršiš nein "fylling" ķ fundi meš pappakassa, žaš er algerlega ljóst. Žeir verša allir daušir įšur en žaš kemur eitthvaš śr žessari įtt.
mbl.is Innantómur fundur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óšinn Žórisson

Ég hef aldrei og mun aldrei styšja fólk/samtök sem stunda ólögmętar ašgeršir.
Ég vona aš žeir fari aš beišni rįšherra og hętti žessum ašgeršum og bķša svo eftir lagabreytingu sem veršur vęntanlega į haustžingi.

Óšinn Žórisson, 8.4.2008 kl. 15:18

2 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Ég held aš žeir eigi, vegna žessarar samstöšu, aš geta dregiš śt einhver įform um aš koma til móts viš žį varšandi hvķldartķmareglurnar. Svo held ég aš žaš verši ekki ašrir til aš reka į eftir nefndinni sem hefur veriš aš skoša olķuveršiš sķšan breyting į gjaldskrį žungaskatts var gerš. Žaš žarf enginn aš segja mér aš slķk skošun žurfi aš taka öll žessi įr.

En ég er alveg sammįla žér meš žaš Óšinn, aušvitaš eiga allar ašgeršir og strękir aš vera eftir leikreglum, žaš er bara dįlķtiš erfitt aš koma slķku viš žarna held ég?

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 8.4.2008 kl. 16:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 961

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband