Mætti halda að ekki væri feitan Gölt að flá.

Það er ekki auðvelt að byggja upp samkeppni við Eimu og Sambó. Allt sem kemur inn á markaðinn er keypt, innlimað eða drepið með einhverjum hætti. Auðvitað er markaðurinn ekki stór og gefur kannski ekki mikil tilefni til samkeppni, það er hinsvegar eftirtektarvert hve gríðarlegur munur er á flutningsgjöldum annarsvegar hérlendis og hinsvegar hjá frændum okkar í Færeyjum. Þar eru þessi sömu félög að sigla á mun hagstæðari gjöldum og munar þar miklu.
mbl.is Atlantsskip semja við Eimskip og hætta rekstri skipa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Þetta á sér auðvitað sínar sérstöku skýringar. Sérstök lega landsins sem er að sjálfsögðu algjörlega úr leið við umheiminn. Hroðalegar vegalengdir til helstu  hafna á meginlandinu. Það er nefnilega margfalt lengra til Íslands frá meginlandinu en frá Evrópu til USA. Á þessu er lýðurinn fræddur sem ekki kann á landakort frekar en klukku...

Hallgrímur Guðmundsson, 6.5.2008 kl. 20:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 994

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband