"Hrein ósannindi"

Segir Þorbjörg Helga um fullyrðingar Láfa og ber fyrir sig að enginn geti rekið nema borgarstjórinn. Ég hef nú heyrt margt ótrúlegra en að einhver hafi leyft sér að fara framá við borgarstjóra að einhver sem ekki félli í kramið yrði rekinn, það verð ég að segja.

Við verðum örugglega þess heiðurs aðnjótandi að sjá skít og óþverra koma uppúr pokunum þarna næstu vikurnar. Ekki mundi ég hlífa þeim í Láfa sporum, það er alveg víst að stuttbuxnadeildin á ekkert inni hjá honum. Nema kannski mannorð hans, það var nú ekki alveg ónýtt þegar hann var "sjanghæjaður"?


mbl.is Ólafur F. Magnússon: Stöðvaði brottrekstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: haraldurhar

    Eg trúi yfirlýsingum Ólafs mun frekar en stubbuxnadeildarinnar, merkilegast þótti mér að Vilhjálmur hafi knúið í gegn kaupin á kofunum á Laugavegi, á littlar 580 milljónir.  Það hlítur að þurfa fara fram rannókn á þessum kaupum, og þeir aðilar er ábyrgir voru vitleysunni verði látir sæta ábyrgði fyrir óráðsíu með fjármuni borgarsjóðs.

haraldurhar, 19.8.2008 kl. 09:28

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ekki spurning Haraldur, þó Láfi sé kannski fljótfær og bláeygur klaufi, þá hef ég ekki þá tilfinningu fyrir honum að hann sé mjög þjálfaður lygari. Það er hinsvegar í kennslubókunum hinummegin, eins og við þekkjum.

Ég held að við sjáum enga rannsókn á óráðsíu þessara trúða, einmitt þessvegna var þeim svo mikilvægt að sitja sjálfir yfir kötlunum áfram.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 19.8.2008 kl. 09:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 937

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband