Ekki spurning Þorgerður.

Hafi einhverntíman verið hægt að réttlæta ferðalög ráðherra, þá þarf ráðherra íþróttamála að vera á svæðinu í framhaldinu. Líka vegna þess að hún þekkir vel til handboltans og veit hversu mikilvægt það er að gefa þeim allan þann stuðning sem mögulegt er.

Vonandi búin að bóka þau flug sem þarf nú þegar.


mbl.is Íhugar að fara aftur út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég verð nú að segja fyrir mitt leyti að mér finnst þetta heimska á háu stigi að hún telji að nærvera hennar sé svona mikil á síðustu dögum mótsins.  Hún er líka menntamálaráðherra og ekki sá hún sér fært að vera á landinu þegar kjarabarátta kennara var í fyrra eða hitteðfyrra, nei þá áttu bara aðrir að sjá um málin.  Þoli ekki svona tvískinnung og finnst að ef hún vilji endilega styrkja strákana þá geti hún séð til þess að þeir fá styrk þegar þeir koma tilbaka að sömu upphæð og myndi kosta að senda hana út aftur.

Kveðja, ein brjáluð yfir því hvernig ráðherrar geta farið með almannafé!

Linda Björk Jóhannsdóttir (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 12:50

2 identicon

Þetta átti að vera svona: 

Ég verð nú að segja fyrir mitt leyti að mér finnst þetta heimska á háu stigi að hún telji að nærvera hennar sé svona mikilvæg á síðustu dögum mótsins. 

Linda Björk Jóhannsdóttir (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 12:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 931

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband