Það er nú eins og lygi og minnisleysi sé kennt hjá þeim.

Svei mér þá, þetta er ekki einleikið hvernig Sjálfgræðismenn lenda í endalausum ósannindavaðli og vitleysu í hvert sinn sem þarf að eiga einhver samskipti við fólk. Það virðist einu gilda hvort það er jafnvel þeirra fólk eins og er örugglega í bland í þessu tilfelli, bara ef þeir halda að það sé eitthvað sem á að fara að klóra þeim með.
mbl.is Vísar ásökunum bæjarstjóra á bug
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

já það er merkilegt. Gunnar á sér marga bræður það er deginum ljósara.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 6.9.2008 kl. 17:43

2 Smámynd: Óðinn Þórisson

Oddviti sf hér í Kópavogi ser að mínu mati ekki að standa sig nógu vel og ekki gott ef hún er farin að taka þátt í íbúðarsamtökum. 

Gunnar er traustur, öfugur og flottur pólitíkus og það er gott að búa í Kópavogi.

Óðinn Þórisson, 6.9.2008 kl. 18:15

3 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Er hann öfugur kallinn? Já ekki vissi ég það, en það gerir hann ekkert verri, alls ekki, það er eitthvað annað að.... Þegar ég bjó þar þá var vegakerfið nefnt einu nafni HOLAN, en það er nú dálítið síðan.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 6.9.2008 kl. 18:21

4 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Óðinn lastu frettina. Hún segist ekki vera með í íbúasamtökunum og lýsir hvernig staðan hafi verið.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 6.9.2008 kl. 18:41

5 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Honum Óðni finnst það engu skipta Guðrún Þóra, það er háttur manna í þessum flokki að hlusta ekki á neina aðra en "sitt" fólk, einhverntíman var þetta kallaður heilaþvottur...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 6.9.2008 kl. 18:46

6 Smámynd: Óðinn Þórisson

Guðrún, jú ég las fréttina gerður þú það ?
Ég hef fylgst vel með þessum ágæta oddvita sf sem virðist eiga mjög erfitt uppdráttur og gengur ekki nógu vel hjá konugreyinu.
Það kemur skýrt fram hjá Gunnari hinum ÖFLUGA bæjarstjóra okkar Kópavogsbúa að Guðríður hefði staðið alltaf fyrir utan dyrnar og Sigurður Þór fór alltaf út og leitaði ráða hjá henni.
Ég segi bara það er ekki gott ef oddviti sf er farin að taka þátt í íbúðarsamtökum.

Hafsteinn þú ættir að heimsækja okkur í Kópavog aftur við tækifæri.

Það er gott að búa í Kópavogi.

Óðinn Þórisson, 6.9.2008 kl. 19:17

7 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Já Óðinn ég efast ekki um það, ég á þar son með litla fjölskyldu og byrjaði eins og áður sagði minn búskap þar og hef ekkert á móti Kópavogi, nema síður sé, góður staður....

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 6.9.2008 kl. 19:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband