En nú er vonandi komið að því.

Svei mér þá ef þetta er ekki akkúrat leikurinn sem var búið að ákveða að þeir töpuðu. Það er allavega eitthvað sem við verðum að leyfa okkur að vona?
mbl.is Chelsea hefur spilað 84 leiki í röð án taps á heimavelli í deildinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:  Grétar Rögnvarsson

Ég spái 1-1 Hafsteinn.

Grétar Rögnvarsson, 19.9.2008 kl. 15:32

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Þar sem ég telst eitt magnaðast lukkutröll UTD þá væri ég alveg vís með að kíkja á Allann og nokkuð öruggleg finn ég Víðir þar einhvers staðar.

Hallgrímur Guðmundsson, 19.9.2008 kl. 18:06

3 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Já og hvað Halli, ætlarðu engu að spá? Ég ætla að vera bjartsýnn núna og spái 0-1, hvernig hljómar það?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 19.9.2008 kl. 18:14

4 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ég vil helst ekki spá núna félagi, ég hef ekki séð Chelsea leika og veit ekkert hvernig þeir eru að spila, það læðist samt óneitanlega að mér sá grunur að UTD tapi þessum leik því miður fyrir þig, en við skulum samt rétt vona að þetta sé þvæla. UTD vinnur, Liverpool vinnur ég þarf ekki að klára þessa útskýringu er það nokkuð?....

Hallgrímur Guðmundsson, 19.9.2008 kl. 23:01

5 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Hafsteinn, Manchester united getur ekkert þessa leiktíð, þeir munu tapa 2-1, ekki satt? Man united mun lenda í 5. sæti í vor, mundu það kall. Með Liverpool kveðju frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 19.9.2008 kl. 23:05

6 Smámynd: Víðir Benediktsson

Ég verð á grísku yfirráðasvæði. Veit ekki hvort ég næ einhversstaðar að horfa á leikinn.

Víðir Benediktsson, 19.9.2008 kl. 23:58

7 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Nú gerast nokkuð spámannlega vaxnir...niður þykir mér sumir hverjir, en ég ætla að vona að þú verðir ekki sannspár Helgi minn. Halli er háll sem áll og ekki neina hönd á honum að festa, ég held nú samt að hann verði í nýja ManU bolnum sínum, innanundir, kófsveittur á Allanum. Trúi ekki að Grikkir leggi ekki talsvert á sig til að geta sýnt honum Víði leikinn og óska honum góðrar skemmtunar í fríinu. Við reynum að bíta á jaxlin hérna í rokinu og rigningunni.....

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 20.9.2008 kl. 08:56

8 Smámynd: Óðinn Þórisson

Utd hefur ekki farið eins vel af stað og þeir hefðu kosið. Eru núna í 14.sæti aðeins með 4 stig. Þetta verður erfiður leikur fyrir utd og kanski væri ráðlegst að pakka í vörn og reyna að halda þessu stigi sem þeir byrja með.
Ég spái 1 - 0 fyrir Chelski en Hafsteinn þú getur glaðst yfir því að ég er lélegur tippari.

Óðinn Þórisson, 20.9.2008 kl. 09:44

9 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

...Góður...Það gekk nú ekki björgulega í upphafinu í fyrra, en framhaldið var tryggt ?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 20.9.2008 kl. 09:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 949

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband