Ég er ekki í neinum vafa.

Það mun koma í ljós í fyllingu tímans að þetta stenst allt hjá þeim LÍ mönnum, það er ég viss um. Ég er jafnframt uppfullur af því að allt sem hefur verið gert varðandi þessa hagsmuni okkar erlendis, hafa menn gert með "rassgatinu", alveg klárlega. Ég ætla rétt að vona að ég reynist sannspár þarna og að sagan muni dæma DO og önnur dusilmenni sem hafa verið að véla með okkar hagsmuni í þessu máli að verðleikum og það mun hún gera, "þó við verðum allir dauðir þá".

Ég mun taka því af karlmennsku þó ég ekki verði sannspár varðandi þetta mál, en andskoti held ég að margir verði skrýtnir í framan þegar allt sem málið varðar verður endanlega á borðinu.


mbl.is Segja að eignir hafi verið umfram skuldir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 971

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband