Og hvað er í þeim fyrir Finn og Co?

Enginn þarf að halda annað en að fingraför flokkseigenda sé á þessum tillögum. Finnur, S-hópurinn og hvað þessir skúrkar allir heita eru nú ekki búnir að sleppa hendinni af gullegginu sínu.
mbl.is Framsókn kynnir hugmyndir sínar í efnahagsmálum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Finnbogason

Þægilegt að trúa án þess að vita, það er svo einfalt og notalegt. Spurning samt með að sjá þessar tillögur áður en maður tekur ákvörðun um að þær séu til að bjarga flokkseigandafélagi framsóknar?

Veit það takmarkar möguleikan á góðu pólítísku skoti, en er ekki sannleikurinn alltaf sagna bestur?

Jón Finnbogason, 22.2.2009 kl. 19:30

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Við sem erum eldri en tvævetur og ég tala nú ekki um, erum búnir að tilheyra þessum flokkseigendum og eiginhagsmunaskríl einhverntíman þekkjum nú fingraförin og innviðina. Það er bara vonandi að unga fólkið láti ekki þessa drullusokka ljúga sig til að kjósa sig eina ferðina enn, undir yfirskini enhverra sakleysingja sem hafa verið settir þarna sem leppar. sjálfsagt ágætir krakkar....

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 22.2.2009 kl. 19:39

3 Smámynd: Jón Finnbogason

Það er gott að hafa aðgang að eldri kynslóðum til að geta lært af sögunni. Hvaða fingraför sérðu í þessari frétt varðandi tengsl flokkseigendafélagsins?

Jón Finnbogason, 22.2.2009 kl. 19:50

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég er ekki búinn að lesa þær og ef þú lest þetta þá er ég að spyrja, HVAÐ ER Í ÞEIM FYRIR FINN ? Því ég geng útfrá því að hann sé með í plottinu ásamt fleirum sem of langt yrði upp að telja....

En ekkert mál, bara hvenær sem er, ef ég þarf að vera þér innan handar við að útskíra...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 22.2.2009 kl. 20:17

5 Smámynd: Jón Finnbogason

Lít við á bloggið þitt þegar þú ferð yfir málefnin í tillögunum.

Jón Finnbogason, 22.2.2009 kl. 21:21

6 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

Það er alveg merkilegt hvað sumir bloggarar virðast þekkja innviði Framsóknar vel.

Ég er mjög virk í starfi flokksins og ég myndi ekki einu sinni þekkja Finn úti á götu því ég hef aldrei séð manninn eða aðra sem sífellt er verið að tyggja á í tengslum við flokkinn.

Er ekki tímabært að koma inn í nútímann með okkur hinum?

Kristbjörg Þórisdóttir, 23.2.2009 kl. 15:50

7 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

þú ert nú varla í flokknum ef þú ekki þekkir til og hefur ekki einu sinni séð á mynd Finn, don Alfredo, Óla Óla  og S hópsmenn svo einhverjir séu nefndir. Það er meira að segja ekki langt síðan mönnum þarna datt í hug að gera Finn frækna að formanni flokksins að Halldóri gengnum.

Ef þú kallar það að "koma inn í nútímann" að hengja mig á Framsóknarflokkinn núna þá segi ég bara nei takk, það er sama og þegið. Þeim kapítula í lífinu er bara lokið og ég sé ekkert hafa breyst síðan ég fékk nóg. En alltaf ná þeir að ljúga einhverja til að kjósa gegn eigin hagsmunum, atkvæði greidd Finni og Co.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 23.2.2009 kl. 19:12

8 Smámynd: Jón Finnbogason

Býð spenntur eftir yfirferðinni á http://framsokn.is/files/efnahagstillogur_framsoknar.pdf.

Jón Finnbogason, 23.2.2009 kl. 19:39

9 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Við erum búin að sjá þetta allt frá öðrum, þar fyrir utan er ekkert gerandi með það sem frá Framsókn kemur, það er aldrei staðið við neitt á þeim bæ. Hagsmunir Finns frækna og S félaga eru alltaf sterkari en allt annað Jón minn.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 23.2.2009 kl. 19:53

10 Smámynd: Jón Finnbogason

Ha, nei. Þú ætlaðir að benda mér á fingraför flokkseigendafélagsins á tillögunum þegar þær kæmu. Svo núna, með öll tæki í hendi, ferðu í skotgrafirnar með slagorð og blammeringar.

Bjóst við meiru af þér.

Jón Finnbogason, 24.2.2009 kl. 20:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband