Ég held nú hreinlega....

Að sumu af þessu fólki sé ekki sjálfrátt. Auðvitað er engin ástæða til að vera sáttur með að þurfa að taka á þjóðina þennan Icesave-pakka, en að halda því fram að það sé eitthvað sem við hefðum val um eða sé að hrynja í hausinn á okkur núna er auðvitað ekkert minna en galið rugl, hvað þá að berja á því með búsáhöldum. þetta mál er að mestu frágengið að fari á okkar herðar á haustdögum og nú er bara að fara fram frágangur mála, sem nota bene er þó skárri en var í kortunum áður.

Það er alls ekki kostur í þessari stöðu að svíkja það sem hafði verið gengið frá og setja þar með öll okkar samskipti við útlönd í uppnám. Kannski var í upphafi vitlaust að lofast til að greiða innistæðueigendum bankanna en um það er ekki hægt að tala núna.


mbl.is Skriflegt samkomulag í október
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held þetta sé alveg rétt hjá þér.

Bjarki (IP-tala skráð) 8.6.2009 kl. 16:49

2 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Hafsteinn, ég er að hugsa um að senda reikningana mína heim til þín, þú borgar þá fyrir mig.  Hver er heimilisfangið ?

Tómas Ibsen Halldórsson, 8.6.2009 kl. 16:50

3 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég sé ekki samhengið Halldór, en ef þú heldur að það sé gagn að því þá máttu það, ekkert mál. Ég vil samt minna þig á að ég hef ekki gengist við reikningunum þínum eins og Geir gerði varðandi innistæðurnar, en láttu á þetta reyna endilega, þú mátt samt ekki verða fúll ef ég endursendi ?...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 8.6.2009 kl. 16:57

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Fyrirgefðu fljófærnina, ég ætlaði nú ekki að flækja honum Halldóri Ibsen inní umræðuna Tómas. en það var svona ofarlega í hausnum hvort þú værir sonur Halldórs Ibsen skipstjóra. Sýnir bara að maður á að hugsa um það sem verið er að gera...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 8.6.2009 kl. 17:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 964

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband