Ég held....

Mér er nær að halda að maðurinn hafi lög að mæla, en það er of seint að "iðrast eftir dauðann" og Englendingar sitja í súpunni. Þjálfaramálin hljóta að verða í brennidepli hjá þeim á næstunni.

Mæli með Móra, held að hann sé maðurinn til að rífa í rassgatið á þessu liði....Whistling


mbl.is Hiddink: Englendingar einfaldir og fyrirsjáanlegir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halli Nelson

Það er nú reyndar talað um að rífa menn "upp á rassgatinu" en ekki að rífa "í rassgatið" ... en það fer auðvitað allt eftir því hvað þú hefur í hyggju

En annars gætu Móri alveg örugglega gert eitthvað fyrir liðið... fyrst King Kenny er ekki í boði  

Allavega er ljóst að Steve McClaren er ekki að gera góða hluti þarna.

Halli Nelson, 21.10.2007 kl. 13:25

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Það er nú líklega, menn eru "rifnir upp á rassgatinu" úr rúminu úr fasta svefni til dæmis og svo fá þeir "spark í rassgatið " við ýmis tækifæri og þetta þekki ég allt saman örugglega ekki ver en þú Halli, en það var mér ekkert sérlega hugleikið við að skrifa þessar línur um enska liðið.......?

Um þennan kóng þinn veit ég hinsvegar ekkert og hef engan slíkan heyrt nefndan sem eftirsóknarverðan í stað  McLaren...???

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 21.10.2007 kl. 21:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 962

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband