Hann Hamilton.

Hann Louis Hamilton ętti žaš svo sannarlega skiliš aš fara upp um žessi sęti og verša heimsmeistari. Ekki žar fyrir, aš žrautsegja Finnans var mikil og hann var vel aš sigrinum ķ dag kominn og til hamingju meš žaš Ferrarimenn...Wink
mbl.is Rannsókn į bensķnsżnum gęti breytt śrslitum brasilķska kappakstursins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sveinn Ingi Lżšsson

Akkśrat, mikiš rosalega vęri žaš višeigandi sigur hjį Hamilton.  Ef žaš veršur nišurstašan hefur ķžróttin sett virkilega nišur og ansi er ég hręddur um aš margir ašdįendur snśi viš henni baki.

Sveinn Ingi Lżšsson, 21.10.2007 kl. 22:16

2 identicon

Žessi formśla fer nś aš verša algjör brandari og ekkert marktakandi į.

Žaš var grķšarlega skemmtilegt aš fylgjast meš Hamilton į žessu tķmabili, alltaf hress og skaut all hressum skotum į fżlupokann Alonso. Hann hefši įtt titilinn skiliš ef hann hefši unniš hann ķ dag, en nś žegar aš mašur hugsar śtķ žaš aš hann gęti žrįtt fyrir allt unniš titilinn aš žį finnst mér hann ekki eiga hann skiliš. Kimi er t.d meš fleiri keppnir unnar en Hamilton. Jafnframt er ég ekki viss um aš hann vilji vinna titilinn svona, sérstaklega eftir allt umstangiš ķ kringum njósnamįliš.

Davķš (IP-tala skrįš) 21.10.2007 kl. 22:53

3 identicon

Reyndar er Hamilton  bśinn aš vinna oftar en Finninn

Ómar Mįr Žóroddsson (IP-tala skrįš) 21.10.2007 kl. 22:59

4 Smįmynd: Eggert J. Eirķksson

Žaš er ekki rétt hjį Ómari aš Hamilton sé bśinn aš vinna oftar en Raikkonen, eftir žessa keppni er stašan 6 - 4 Raikkonen ķ vil (aš vera meš 10stig eftir mót žaš er) .. Sjį www.f1-live.com og fletta ķ "Standings" ķ dįlk vinstramegin į sķšunni.

Ég var reyndar aš vona aš Hamilton ynni žetta en er ekki viss um aš ég vilji svona "titil sigur".
Strįkpjakkurinn var bęši klaufi žarna ķ fyrsta hring og svo óheppinn (jaa eša aftur klaufi) žarna meš skiftinguna sem olli žvķ aš hann lenti nišrķ 18. sętinu į tķmabili.

Kv EJE

Eggert J. Eirķksson, 22.10.2007 kl. 00:02

5 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Takk fyrir žaš Hafsteinn. Annars missti ég af keppninni mašur, djö bömmer ég sį sķšustu hringina į Ruv+ . Mér veršur ekki reddaš svona ķ hvelli žaš er ljóst. Žetta er mjög skrķtiš fyrir mig skal ég segja žér Hafsteinn žar sem ég er lķtiš hrifinn rękjunni. Žaš kemur vonandi, žaš bara veršur aš koma. 

Hallgrķmur Gušmundsson, 22.10.2007 kl. 04:43

6 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Žetta mįl er vonandi komiš śtśr heiminum og menn geta fariš aš sleikja sįrin (žeir sem žar eru ķ bransanum) og hinir aš fagna įfram og framhaldiš veršur skrifaš į nęsta įri og vęntanlega gerir Sżn ekki sķšur viš Formuluna en ruv. ...................

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 22.10.2007 kl. 14:20

7 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Aš mķnu mati er komiš mikiš meira en nóg af mįlaferlum og veseni ķ formślunni žetta įriš og ég veit ekki hvort Hamilton vęri geršur neinn greiši meš žvķ aš fį "titilinn" ķ gegnum mįlaferli.

Jóhann Elķasson, 22.10.2007 kl. 15:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband