Hver hefði nú EKKI gert það í sömu sporum?

Hvað sem hver segir eða bullar á bloggi eða annarsstaðar, þá þekki ég ekki marga sem ekki hefðu gert það sama í sporum Jóhannesar. Það er alveg hægt að skilja að menn langi til að hafa verið í þeim sporum að hafa haft burði til þess sama, en menn eru bara misjafnlega af Guði gerðir.
mbl.is Setti hús í bandarískt félag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

nú er tími til komin að svelta svínið og hætta að versla í þeirra búðum

Maggi (IP-tala skráð) 27.2.2010 kl. 10:40

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ekki meðan ég veit ekki um einhvern heiðarlegri MEÐ LÆGRA VERÐ !!!

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 27.2.2010 kl. 13:40

3 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Er ekki allt í lagi hjá þér vinurinn?

Sveinn Elías Hansson, 27.2.2010 kl. 14:04

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Það held ég nú, og þarna megin?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 27.2.2010 kl. 14:07

5 identicon

Hafsteinn.

Er verðið svo lágt sem það sýnist ?

Eigendur þessara keðju hafa kostað okkur fleirri tugi milljarða í gegnum árin, og held ég af ef sá kosnaður væri reiknaður inni körfuna, þá væri hún nú nokkuð dýrari !

Nei að versla við Haga, er sama og að styrkja þessa þjófa til frekari afreka !

afb (IP-tala skráð) 27.2.2010 kl. 14:12

6 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Verðið er auðvitað bara það sem ég borga við kassann og hefur lengi verið. Ef Hagar hafa kostað okkur svo mikið með okri, hafa þeir eitthvað kostað hinir, sem alltaf eru með hærra verð??

Nei ég fæ mig ekki til að hafa neitt á móti verslunarkeðju sem heldur uppi lægsta vöruverði í landinu.

Jóhannes er örugglega ekki versti þjófurinn í þessum hóp og má ég heldur biðja um hann en Sullumbuller "eða hvað hann nú heitir sá góði maður".

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 27.2.2010 kl. 14:19

7 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Hafsteinn.

Ég held nú að þú sért eitthvað að misskilja afb.

Þó að þetta hyski þykist hafa lægra vöruverð en aðrir, þá eru það bakreikningarnir sem eru að koma núna sem kosta okkur ansi  mikið.

Sveinn Elías Hansson, 27.2.2010 kl. 14:25

8 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Heldurðu það? Ég held að það sé ekki auðvelt að misskilja það, annaðhvort er Jóhannes og hans fólk að halda niðri verði á matvöru í landinu, eða ekki og ég hef ekki séð neitt annað, en að það sé ævinlega lægst í Bónus? Þeir eru nú margir sem eru að kosta okkur bakreikninga þessa dagana án þess að vera teknir af lífi, þó þeir ætti það margir frekar skilið en Jóhannes í Bónus.

En hann er auðvitað ekki innmúraður og innvígður lengur???

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 27.2.2010 kl. 16:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 936

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband