Já já...karlinn í tunglinu kom líka við hérna í gær...

En hann er væntanlega glaður að tíkin skuli hafa fundist, þó það hafi tekið hann að minnsta kosti sólarhring að fatta að hún hefði tapast???
mbl.is „Allur að koma til“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Hvað veist þú um það?

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 23.6.2008 kl. 13:48

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Hvað veit ég um hvað???

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 23.6.2008 kl. 14:10

3 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Að það tók manninn sólarhring að tilkynna hundinn týndan?

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 23.6.2008 kl. 14:16

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Það eru nú ekki nein geimvísindi Nanna, tíkin er talin hafa verið grafin í sólarhring og það tók annan sólarhring að grafa upp eigandann, sem gefur sig upp sjálfur, en væntanlega ekki fyrr en farið er að hitna undir vegna mikillar leitar.

Svo löggan var allavega ekki að leita að skepnunni fyrir eigandann þessa tvo sólarhringa. Ég missti tíkina mína frá mér í kortér á dögunum og átti bara eftir að tala við hundafangara bæjarins þegar hún lallaði sér inn?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 23.6.2008 kl. 14:24

5 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Þetta er ekkert rétt.  Það er ekkert grín að týna hundinum sínum og það er ekkert eins og lögreglan geri eitthvað í málinu.  Þar að auki hringdi maðurinn sjálfur inn um leið og hann sá fréttina.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 23.6.2008 kl. 14:41

6 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Nei Nanna það er ekkert grín að týna hundinum sínum og maður mundi leggja talsvert meira á sig en eigandi þessa hvolpræfils gerði í að minnsta kosti tvo sólarhringa.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 23.6.2008 kl. 15:49

7 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Þú veist bara nákvæmlega ekkert um það.  Fjölmiðlar hafa ekki allar heimildir réttar og oft vantar upp á mikilvægar upplýsingar. 

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 23.6.2008 kl. 15:52

8 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég sé af skrifum þínum að þú þekkir til mála þarna og telur þig þurfa að verja þessa dellu. Það er hinsvegar ekki létt verk og þú verður að gera betur til að sannfæra fólk um málstaðinn, ég trúi ekki að neitt sé eðlilegt við þetta, enn sem komið er.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 23.6.2008 kl. 16:01

9 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Nei það er rangt hjá þér, þekki manninn ekki neitt.  Mér finnst bara múgæsingur ófþarfi og best er að bíða frekari upplýsinga þegar svona mál koma upp.

Málið er að þetta er rétt hjá Einari, ég veit ekkert um það en Hafsteinn ekki heldur.  Fólk á ekkert að dæma þegar það veit ekkert hvað gerðist í raun og veru. 

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 23.6.2008 kl. 16:03

10 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég þarf ekki að bíða neinna frekari upplýsinga til að fordæma svona skepnuskap, það þarf ekki að vera mikill hugsuður til að sjá að þarna er ekki allt með felldu, hvort sem "eigandinn" ber ábyrgðina eða einhver upphugsaður eða raunverulegur öfuguggi.

Nanna getur hinsvegar trúað því sem hún vill....

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 23.6.2008 kl. 16:12

11 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Já einmitt vertu bara brjál og láttu það bitna á einhverjum manni sem á það mögulega ekkert skilið, þannig gengur allt svo vel og rétt fyrir sig.  Mjög þroskað.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 23.6.2008 kl. 16:15

12 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Við vitum Einar af fréttum, að það sem gerðist er að það finnst hálfdauð hunstík grafin í grjóthaug, er líklegt að það sé til einhver eðlileg afsökun eða skýring fyrir slíku? Ekki að mínu viti, það er á tæru, getur vel verið að eigandinn geti logið sig frá málinu, en það er ljóst að hvolpurinn hefur ekki grafið sig sjálfur.

Sé ekkert sameiginlegt með Lúkasarbullinu og þessari hörmung.

Bestu kveðjur,

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 23.6.2008 kl. 16:20

13 identicon

Þetta er alveg satt hjá Nönnu. Þekki fólkið sem á hundinn og þau höfðu leitað hans. Lögreglan gerir vanalega ekki mikið í svona málum.

Best að fella ekki dóma fyrr en maður veit meira um málið ekki satt??

Sonja (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 16:44

14 identicon

Ég vona svo sannarlega að það sé ekki svo að eigandinn tengist þessum níð á einhvern hátt!

Ég skil samt þessa sem halda að svo sé. Ég á tík sem var örmerkt 3ja mánaða, hún er með ól um hálsinn, merkt með nafni og ekkert mál að hafa upp á eigendum. Þannig er það búið að vera alla tíð og verður áfram þar sem hún hefur frá fyrstu kynnum verið augasteinninn okkar.

Hún slapp út í eitt sinn....þá 4ra mánaða, við hlupum eins og geðsjúklingar um hverfið og  hættum ekki fyrr en hún fannst. Það fór ekki framhjá neinum í nærliggjandi götum og krakkarnir allir farnir að svipast um með okkur.

Þegar maður er búin að gera svona stórmál út af hundinum sínum þá er auðvelt að halda að svo hafi ekki verið í þessu tilviki sem um ræðir....og auðvitað áliktar maður sem svo að kannski sé ekki allt með felldu þegar það er ekkert í fréttinni sem gefur til kynna að hvolpsins hafi verið saknað og hann er ómerktur með öllu. 

Ísöld (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 17:57

15 identicon

Það þarf ekki vísindamann til að sjá að það er mjög hæpið að eitthver sem sjái umkomulausan hund ákveði að keyra með hundinn upp í sveit til þess eins að grafa hann lifandi. Ég held að eigandinn hafi gert þetta sjálfur og svo þegar upp komst þá sé hann að bjarga eigin skinni með því að ljúga því að hann hafi týnst

Silja (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 22:22

16 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég er viss um að þú ert ekki ein um að vera á þessari skoðun Silja.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 23.6.2008 kl. 22:30

17 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Ísöld ég á líka hund og hef átt áður, eitt sinn týndum við hundinum sem við áttum og ég keyrði um alla nóttina að leita, ég hringdi á allar útvarpsstöðvarnar, dýraspítala og lögregluna og það var í raun enga hjálp að fá.  Ég stóð algjörlega ein í þessu.  Meir að segja hafði maður hringt inn til lögreglu og sagst hafa keyrt á hundinn og lögreglan laug að mér, til hlífa mér(eða þannig).  Þannig ef ég hefði fengið að vita það hefði ég í það minnsta vitað hvar ætti að leita. 

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 23.6.2008 kl. 22:59

18 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Verð nú að viðurkenna að 'seintkoma' eigandans er svolítið undarleg miðað við umræðuna um hvolpinn í fjölmiðlum.  Þó sjálfsagt sé að hann njóti vafans. Ég get ekki séð að Hafsteinn sé að taka þann vafa af honum. Hér er aðeins bent á þessi undarleg heit, en ekki verið að taka neinn af lífi án dóms og laga...

Aðalheiður Ámundadóttir, 24.6.2008 kl. 01:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 929

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband